HỆ THỐNG TẮM BÙN KHOÁNG NÓNG

admin Bản tin, Trần-Đông A

Công ty kỹ thuật Môi trường Trần-Đông A chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp lắp đặt hệ thống gia nhiệt tắm bùn khoáng, hệ thống gia nhiệt nước khoáng, ôn tuyền thủy liệu phục vụ cho các công viên suối khoáng, các resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

1/ Khái niệm và ý nghĩa của việc tắm bùn khoáng nóng.

Bùn khoáng nóng là liệu pháp trị liệu tổng hợp giúp tăng cường sức khỏe.

Qua tác dụng nóng của bùn khoáng vùng chịu tác động của cơ thể sẽ nóng lên, giúp tăng cường lưu thông máu, tăng quá trình trao đổi chất, thúc đẩy quá trình tái tạo tổ chức và giảm phản ứng viêm, giảm đau. Các bạn có thể sử dụng các hình thức: ngâm trong bồn khoáng nóng, tắm hơi nước nóng. Đây là phương pháp nhiệt trị liệu, nó rất tốt với những người bị viêm khớp, thoái hóa khớp, tăng quá trình hồi phục ở những người yếu cơ. Tuy nhiên tắm ngâm nóng thời gian lâu có thể gây rối loạn thân nhiệt, những người bệnh tim mạch nặng, bệnh huyết áp, tâm thần, không nên tắm nóng.

Các chất khoáng có trong bùn khoáng được thấm qua da, có tác dụng điều trị và tăng cường sức khỏe. Có những khoáng chất có nồng độ cao được gọi là các chất điện giải như natri, clo, calci, kali, magne, bicarbonat…, nhưng có nhiều khoáng chất chỉ có nồng độ rất thấp, nhưng lại không thể thiếu, được gọi là các nguyên tố vi lượng, như sắt, đồng, kẽm, coban, iod.

2/ Một số hình ảnh công ty chúng tôi đã thiết kế thi công:

Tủ điện điều khiển hệ thống xử lý bùn khoáng

Các thiết bị gia nhiệt và trao đổi nhiệt

Khu tắm bùn tập thể

Hình ảnh một số thiết bị trao đổi nhiệt đang được gia công tại xưởng

LIÊN HỆ:
✳️ CÔNG TY KỸ THUẬT MÔI TRƯỜNG TRẦN-ĐÔNG A
✔️ Địa chỉ : 156 Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
✔️ Website: https://dongagreen.com.vn/ / https://thietketambun.com/ 
✔️ Fanpage: https://www.facebook.com/TDAEN/
✔️ Email : info@dongagreen.com.vn (Mr. Hiệp)tran-donga@dongagreen.com.vn (Ms. Thảo)
✔️ Hotline : 0932 655 622 / (0236) 3 655 622